LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIAO TIẾP THÀNH CÔNG?

Cập nhật lúc: 09/04/2024

 

Trong môi trường công việc ngày nay, kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ, giải quyết xung đột và thăng tiến trong sự nghiệp. Đặc biệt là với những người đi làm, việc nắm vững các kỹ năng giao tiếp cơ bản và chuyên sâu không chỉ giúp họ tự tin hơn mà còn tạo ra cơ hội thăng tiến trong công việc. Thấu hiểu được vấn đề này, ngày 01/04/2024 vừa qua, Embassy Language đã tổ chức buổi đào tạo kỹ năng giao tiếp cho nhân viên phòng Tư vấn Tuyển sinh, phòng Chăm sóc Khách hàng, và cả đội ngũ giáo viên của 5 Chi nhánh Embassy Language tại khu vực Khánh Hòa và Phú Yên. Buổi đào tạo xuyên suốt 1 ngày dưới sự dẫn dắt và chia sẻ trực tiếp của chị Yến Nguyễn, Chủ tịch liên minh phụ nữ toàn cầu, cựu Giám đốc đào tạo cấp cao tập đoàn Manulife Việt Nam, đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực cho hơn 30 học viên tham gia.

Giao tiếp tưởng chừng là việc đơn giản và cơ bản trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên, thông qua những sự phân tích đi vào chiều sâu, các bài tập thực hành, sự tương tác theo nhóm, cùng các trò chơi hữu ích mà chị Yến đưa ra, các bạn tham gia đã nhanh chóng nắm bắt được cách thức, chuẩn mực của giao tiếp hiệu quả trong các tình huống khác nhau. Đồng thời cũng hiểu rõ hơn về các khía cạnh khác nhau của giao tiếp.

Bạn Quý Vy, phụ trách bộ phận Giáo viên tiếng Anh tại CN Nha Trang cho biết: “Mình rất ấn tượng với cách truyền đạt và giảng dạy của chị Yến. Mình sẽ áp dụng những phương pháp học được từ buổi đào tạo này trong việc giao tiếp hàng ngày”. “Buổi đào tạo mang lại rất nhiều kiến thức mới và bổ ích. Chị Yến truyền đạt sinh động, dễ hiểu, các ví dụ cụ thể và sát thực tế.” cũng là chia sẻ của bạn Cẩm Tú, Quản lý CN Nha Trang.

Hầu hết các bạn đã nhận ra được lợi ích lớn nhất của buổi đào tạo kỹ năng mềm này là khả năng cải thiện hiệu suất làm việc thông qua việc truyền đạt ý kiến, ý tưởng một cách rõ ràng và logic. Khi có khả năng giao tiếp tốt, các bạn Giáo viên và Nhân viên sẽ biết được cách giao tiếp hiệu quả với Phụ huynh, Học sinh, đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác.

Đây là buổi đào tạo kĩ năng mềm đầu tiên của Công ty tổ chức, và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và phản hồi tích cực của tập thể cán bộ nhân viên, giáo viên. Công ty cũng cam kết sẽ có nhiều buổi đào tạo tương tự với mô hình đào tạo “cuốn chiếu: học – thực hành – rút kinh nghiệm – tiếp tục học – áp dụng thành thạo” cho nhân viên của Công ty.

Tin tiêu điểm

Join our community

Copyright: © 2024 Embassy Language. All Rights Reserved.